Cải tạo nhà mái thái Anh Đức Xã Liên Chung Huyện Việt Yên Tỉnh Bắc Giang

Cải tạo nhà mái thái Anh Đức Xã Liên Chung Huyện Việt Yên Tỉnh Bắc Giang

. Địa chỉ: Xã Liên Chung Huyện Việt Yên Tỉnh Bắc Giang
. Chủ đầu tư: Anh Đức
. Đơn vị thiết kế: Kiến Trúc Vui – kientrucvui.com/home 
. Kích thước xây dựng phủ bì: ngang 10,0m – sâu 12,25m;

Nhà mái thái được thiết kế hoàn toàn phù hợp với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Nhà mái thái được lựa chọn đặc biệt với khả năng chống tản nhiệt, thấm nước, chống nóng hữu hiệu. Nhà mái thái có độ dốc vừa phải, giúp thoát nước nhanh chóng khi mưa lớn. Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn nhà mái thái thay nhà mái bằng vì độ tiện lợi, bền lâu cũng như an toàn khi sử dụng. Nhà mái thái có thể được sử dụng với không gian nhà cấp 4 và nhà tầng đều hợp, tùy vào từng kiểu dáng sẽ cho ra những mẫu thiết kế khác nhau theo từng cấu trúc ngôi nhà. Để lưu giữ lại phong cách đó Anh Đức đã nhờ tới Kiến Trúc Vui để được cải tạo lại căn nhà của mình mà không mất đi form cũ.

Mặt đứng hiện trạng của căn nhà mái thái 2 tầng 3 mặt tiền
Mặt đứng hiện trạng của căn nhà mái thái 2 tầng 3 mặt tiền
Phối cảnh 3D Mặt chính sau cải tạo
Phối cảnh 3D Mặt chính sau cải tạo
Phối cảnh 3D Mặt bên 01 sau cải tạo
Phối cảnh 3D Mặt bên 01 sau cải tạo
Phối cảnh 3D Mặt bên 02 sau cải tạo
Phối cảnh 3D Mặt bên 02 sau cải tạo
Phối cảnh 3D góc chéo sau cải tạo
Phối cảnh 3D góc chéo sau cải tạo

Cty Kiến Trúc Vui cung cấp dịch vụ sửa nhà bằng mái thái sẽ căn cứ vào nhu cầu của khách hàng để lựa chọn phương pháp sửa chữa phù hợp. Dựa trên nền nhà cũ, các kiến trúc sư sẽ tư vấn cho gia chủ sửa phần mái nhà và các phần khác trong nhà theo kiểu nhà Thái

Trước khi tiến hành sửa nhà bằng mái thái, các kiến trúc sư sẽ cần tìm hiểu kỹ hiện  trạng nhà cũ trước khi cải tạo dựa theo nhu cầu của gia chủ để đưa ra kế hoạch, phương án cụ thể phù hợp. 

Vì mỗi cấu trúc thiết kế nhà của mỗi khách hàng sẽ khác nhau, vậy nên các kiến trúc sư cần thi công cải tạo mái nhà sao cho phù hợp với cấu trúc của từng nhà để vừa tiết kiệm chi phí lại vừa tiết kiệm không gian. 

Ngoài ra, việc khảo sát hiện trạng nhà trước còn giúp gia chủ dự trù được các khoản phí phát sinh thêm và cùng kiến trúc sư tính toán được các khoản chi sao cho hợp lý nhất.

Trên đây là phương án: Cải tạo nhà mái thái Anh Đức Xã Liên Chung Huyện Việt Yên Tỉnh Bắc Giang công ty Kiến Trúc Vui, chủ quản của Nhà Đẹp Bắc Giang tư vấn thiết kế. nhadepbacgiang.com muốn đem tới một triết lý chọn lựa riêng:

Chúng tôi hướng tới những công trình có xu hướng tôn trọng con người. Gắn bó con người với tự nhiên và bền vững trong xây dựng. Đẹp không chỉ thuần túy khép trong một khái niệm thẩm mỹ mà còn là việc tiếp cận theo hướng con người và xã hội. Tôn vinh nhà đẹp chính là tôn vinh những Kiến trúc sư đã tâm huyết cho công trình, từ đó giúp người đọc thấu hiểu những trí tuệ cũng như công sức và tâm hồn mà mỗi người thiết kế gửi gắm vào trong đó. Thích, Yêu , Trân trọng Cái đẹp từ đó thấu hiểu Người thiết kế chính là hành trình mà https://nhadepbacgiang.com hướng tới.

Chúng tôi khảo sát thực tế ứng dụng công nghệ Flycam + GPS với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm. Áp dụng công nghệ BIM vào trong thiết kế. Bố trí công năng theo phong thủy chính tông và luôn Hỗ trợ xây dựng trọn gói. 

Xem thêm các công trình của Nhà Đẹp Bắc Giang đã và đang triển khai tại đây:
https://nhadepbacgiang.com/cong-trinh

Kênh Youtube cập nhật tiến độ thi công các công trình tại Bắc Giang: https://www.youtube.com/channel/UC9QVh7qQZ_EccLuXTiX3l9w/videos

Fanpage duy nhất: https://www.facebook.com/kientrucnoithatbacgiang

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hơn thế nữa:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VUI – BẮC GIANG 
Tư vấn thiết kế Kiến trúc – Phong thủy – Nội thất và Xây dựng 

* Trụ sở chính: Số 98 ngõ 192/27 Kim Giang – P. Đại Kim – Q. Hoàng Mai – Tp. Hà Nội 
* Tại Bắc Giang: Số 2 ngõ 77 đường Á Lữ – P. Trần Phú – Tp. Bắc Giang [Hội Quán Phong Thủy Bắc Giang]
* Email: kientrucvui@gmail.com * Website: kientrucvui.com/home 
* Kts. Soát: 0984.963.999 – 0838.555.333

Kts. Soát
Chat ngay