Hội kiến trúc sư tỉnh bắc giang tham gia Liên hoan Kiến trúc sư toàn quốc lần VIII tại Vũng Tầu

Trong hai ngày 19 và 20/04/2019: Kỳ Liên hoan Kiến trúc sư toàn quốc lần VIII đã diễn ra với cái nóng gần 40 độ tại thành phố biển Vũng Tầu (Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tầu). Đoàn Hội kiến trúc sư tỉnh bắc giang tham gia với 20 thành viên vượt xa Kỳ thứ 7 tại Thái Nguyên – Việt Bắc Boong Hay đã có 8 KTS tham gia.


Hội kiến trúc sư tỉnh bắc giang tham gia khai mạc Liên hoan sáng 19/4/2019


Liên hoan Kiến trúc sư trẻ toàn quốc được hình thành bắt đầu từ năm 2006 với sự tham gia ban đầu khoảng 200 thành viên KTS trên cả nước, trải qua 7 kỳ đăng cai tại các địa phương Sa Pa – Đà Nẵng – Đăk Lăk – Cần Thơ – Quảng Trị – Thanh Hóa – Thái Nguyên(2017) số lượng thành viên tham gia lên đến khoảng 1200 KTS trẻ trên cả nước. Như một lễ hội truyền thống đặc trưng nghề nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu vinh hạnh được chào đón lần đăng cai “Liên hoan Kiến trúc sư trẻ lần 8 tại Bà Rịa Vũng Tàu 2019”. Liên hoan Kiến trúc sư trẻ Việt Nam là một trong những sự kiện quan trọng nhằm quy tụ tất cả lực lượng KTS trẻ cả nước về tham dự với nhiều hoạt động chuyên môn nghề nghiệp, tôn vinh những sản phẩm trong quá trình lao động cũng như các hoạt động giao lưu học hỏi bổ ích. Qua các kỳ tổ chức Liên hoan Kiến trúc sư trẻ toàn quốc ngày càng nhận được sự quan tâm của giới Kiến trúc sư và của toàn xã hội.

Danh sách thành viên Hội kiến trúc sư tỉnh bắc giang tham gia Liên hoan Kiến trúc sư toàn quốc lần VIII tại Vũng Tầu ngày 19 và 20/4/2019

Trong kỳ Liên hoan lần thứ VII tại Thái Nguyên 2017 với sự tham dự của gần 1200 KTS thuộc 60 đoàn KTS các tỉnh thành trên cả nước bao gồm các hội và chi hội KTS, các câu lạc bộ KTS trẻ, sinh viên ngành Kiến trúc và Thầy cô các trường Đại học, các Sở ban ngành địa phương và các công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn trong nước và một số KTS nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam …. sự kiện Liên hoan đã chứng tỏ sức lan tỏa và có sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với giới Kiến trúc sư cả nước.
Liên hoan Kiến trúc sư trẻ Việt Nam lần VIII và Lễ trao giải thưởng Kiến trúc quốc gia – năm 2019 tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu sẽ được diễn ra trong 02 ngày chính thức 19 – 20/04/2019 tại Thành phố Vũng Tàu do Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Ban Điền hành CLB Kiến trúc sư trẻ Việt Nam, Sở Xây dựng tỉnh BRVT, Hội KTS tỉnh BRVT đồng tổ chức. Liên hoan Kiến trúc sư trẻ Việt Nam lần VIII- Bà Rịa Vũng Tàu 2019 hứa hẹn sẽ nối tiếp truyền thống tiếp tục là một cuộc ra quân mạnh mẽ của các đoàn KTS trẻ trên cả nước với số lượng tham dự của 1500 kiến trúc sư. Lịch trình sự kiện như sau: hội nghị tổ chức tại KS Pullman, sau đó tham quan một vài địa điểm du lịch tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, cắm trại cùng nhau ở Hồ Mây Núi Lớn với Đêm “Gala Lung Linh Biển”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kts. Soát
Chat ngay