Chung Cư Saigontel Central Park Bắc Giang-Tiện ích Vượt Trội

Ngoài vị trí và giá bán,thời gian gần đây nhiều chủ đầu tư t đã chịu chi hàng trăm tỉ đồng cho,các tiện ích đồng bộ phục vụ nhu cầu dân cư.Bởi đây chính là yếu tố quan trọng mang tính chất quyết định khi khách lụa chọn mua.
tiện ích có trong saigontel central park
Dự án chung cư Saigontel Central park  Bắc Giang là một dự án mới  được Chủ Đầu Tư  chi số tiền không nhỏ vào các tiện ích đồng bộ .Nổi bật với tòa nhà căn hộ và dịch vụ tiện ích cao cấp hoàn hảo để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của quý khách khi lựa chọn chung cư Sài Gòn tel Central park  Bắc Giang.

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu sử dụng dịch vụ tiện ích ngày càng tăng cao. Do vậy chủ đầu tư đã nắm bắt được thị trường để bắt kịp xu thế .Dự án Sài Gòn tel Central park Bắc Giang ,đúng như tên gọi là sự kết hợp hài hòa giữa khuôn viên cây xanh và hồ nước điều hòa_lá phổi xanh giữa lòng thành phố. Không chỉ mang lại sự sinh sôi nảy nở cho cây cối mà còn lọc sạch không khí mang tới cho cư dân nơi đây một cuộc sống trong lành mát mẻ, mang đến một sân chơi bổ ích  cho trẻ em sinh hoạt. Với tiêu chí tạo dựng một siêu  phẩm dự án mới cho TP Bắc Giang ,chung cư Saigontel Central park  Bắc Giang sẽ được lắp đặt nhiều công nghệ cao, các dịch vụ tiện ích như :shophouse ,hệ thống nhà hàng ,trung tâm thương mại ,bể bơi, khu tập gym ,spa ,hệ thống siêu thị thực phẩm ,điện máy.v.v
Về mặt kết nối từ chung cư Sài Gòn tel Central park  Bắc Giang dân cư chỉ mất vài phút di chuyển để đến các khu vực, cụm điểm cơ quan hành chính quan trọng của tỉnh:

tiện ích lân cận saigontel central park
_200m đến siêu thị Co.opmart
_150 m đến công viên Ngô Gia Tự
_200m đến công an tỉnh Bắc Giang
_300m đến UBND tp Bắc Giang
_900 m đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang
_500m đến quảng trường 3/2
_2 km đến bưu điện thành phố
_1,5 Km đến chợ thương
_100m đến trường trung học phổ thông Ngô Sĩ Liên.
_2km đến bến xe và ga thành phố
Cùng với  những tiện ích nội khu được đầu tư đồng bộ,gần kề với các tiện ích lân cận thì Saigontel Central Park Bắc Giang nổi nên với những điểm sáng,ấn tượng và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng chọn chốn an cư.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kts. Soát
Chat ngay