Dịch vụ thiết kế nhà ở tại Bắc Giang

Tại các thành phố lớn như Tp Bắc Giang , các công trình Được thiết kế nhà ở tại Bắc Giang thường có diện tích mặt tiền từ 4m đến 6m. Do quá trình quy hoạch phân lô đất tại các thành phố bắt buộc phải tuân theo quy chuẩn quốc gia nen diện tích đất của nhà phố được phân chia như vậy. Trong quá trình thiết kế nhà ở Bắc Giang công ty chúng tôi đã thiết kế rất nhiều những ngôi nhà phố đẹp hiện đại với kích thước mặt tiền trung bình từ 4m đến 6m. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách những mẫu mặt tiền thiết kế nhà phố ở Bắc Giang 4m và 5m đẹp tại Bắc Giang. Những mẫu nhà phố được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản mà chi phí xây dựng lại không hề cao. Dưới đây là hình ảnh 3D ngôi nhà điển hình mà các kiến trúc sư của chúng tôi đã thiết kế.

– Phong cách thiết kế: Kiến trúc hiện đại

– Địa chỉ : Xây dựng và thiết kế tại TP Bắc Giang

– Yêu cầu: Thiết kế nhà ống 3 Tầng, Tầng 1 là Gara, phòng khách và bếp, cầu thang ở giữa, Tầng 2 là 2 phòng ngủ 2 bên, 1 wc dùng chung, Tầng 3 là 1 phòng ngủ và 1 phòng thờ.

– Diện tích : 80m, kích thước 5 x 16m

Ảnh thiết kế nhà tại Bắc Giang

Mẫu nhà 3 Tầng thiết kế nhà ở Bắc Giang

Ngôi nhà phố với các đường nét thiết kế hiện đại này được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 80 m2, mặt tiền 5m chiều sâu 16m, đây là nơi chung sống của một gia đình gồm ba thế hệ. Ông bà nội thì đã khá cao tuổi, còn em bé chỉ mới chập chững tập đi nên nhu cầu riêng của các thành viên cũng không có gì là phức tạp. hình khối kiến trúc Mặt tiền nhà thiết kế ở Bắc Giang Khá cứng cáp với sự tương phản mạnh về màu sắc và những hình khối tách bạch.

Bên trong Ngôi nhà, Không gian chia phòng có phần mềm mại hơn bởi sự phụ họa của cây cỏ, đèn trang trí, rèm cửa, bình gốm… Kiến trúc sư đã thiết kế nhà ở Bắc Giang lùi một khoảng vừa phải cho sân trước, làm nơi vui chơi cho trẻ và chỗ trồng cây. Khu vực thờ cúng được bố trí ở tầng 3 cho trang trọng, còn phòng người già nằm ở phía cuối tầng 1, yên tĩnh để các cụ có thể ngỉ ngơi thoải mái mà không ảnh hưởng đến con cháu.

Phong cách thiết kế nhà phố hiện đại ở Tp Bắc Giang đang được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Nhất là khi nhu cầu thiết kế và thi công nhà phố ngày một nhiều, các hộ gia đình luôn mong muốn ngôi nhà của mình thật đẹp, thật hoàn hảo.

Mặt tiền của ngôi nhà này chủ yếu được thiết kế bằng kính mục đích lấy được nhiều ánh sáng cho phòng khách ở tầng 2, và phòng ngủ ở tầng 3, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa với giá tiền hợp lý để cho gia chủ có thể lựa chọn. Ở giữa nhà cầu thang được bố trí có giếng trời khe thoáng ở giữa để tạo đối lưu không khí cho toàn bộ nhà, lợi dụng được điều này thì chúng ta sẽ có các phòng ngủ đều thông thoáng một cách tự nhiên, đó chính là một yếu tố quan trọng khi Thiết kế nhà ở Bắc giang.

Với cách bố trí thiết kế nhà ở tại Bắc Giang như vậy đã mang đến cho gia chủ sự thỏa mái nhất cũng như không gian sử dụng thông thoáng và rộng rãi, mỗi phòng ngủ có diện tích lên đến gần 2 chục m2, đủ để kê đồ đạc và có những khoảng trống lưu thông .

Mặt bằng tầng một được các kiến trúc sư phân bổ bên ngoài cùng là khu vực Để xe ô tô và xe máy. Sau đó đến khu vực cầu thang ngăn cách phòng bếp bên trong. Bên trong cùng là một phòng ngủ nhỏ của ông bà rộng khoảng 15m. Đây chỉ là một chút miêu tả sơ bộ qua ngồi nhà được thiết kế ở tại Bắc Giang, để tìm hiểu thêm về cách bố trí nhà ống khác mời các bạn xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác. Từ đó có thể hình dung ra ngôi nhà trong tương lai của mình. Và nếu có khó khăn gì cần thắc mắc hoặc cần tư vấn thiết kế nhà ở Bắc Giang xin mời các bạn liên hệ với công ty chúng tôi. Một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà ở Bắc Giang đã lâu năm. Chúng tôi sẽ hết sức mình để phục vụ quý khách. (DỊCH VỤ THIẾT KẾ NHÀ Ở BẮC GIANG)

  • Các Dịch vụ thiết kế nhà ở tại Bắc Giang đã triển khai:
    https://nhadepbacgiang.com/cong-trinh
  • Liên hệ thiết kế nhà ở Bắc Giang:
    + Trụ sở chính: Số 98, ngách 27, ngõ 192 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
    + Văn phòng tại Bắc Giang: Số 77/77 Khu phố 4, Phường Mỹ Độ, Tp. Bắc Giang
    + Hotline (sms/zalo): 0984.963.999 – 01238.555.333
    + Chát trực tiếp: https://www.facebook.com/messages/t/kientrucnoithatbacgiang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kts. Soát
Chat ngay