Nhà 2 tầng Anh Ngọc Anh phường Dĩnh Kế thành phố Bắc Giang

Nhà 2 tầng Anh Ngọc Anh phường Dĩnh Kế thành phố Bắc Giang

. Địa chỉ: Thôn Tiêu – Phường Dĩnh Kế – Thành phố Bắc Giang
. Chủ đầu tư: Ông Ngọc Anh
. Đơn vị thiết kế: Kiến Trúc Vui – kientrucvui.com/home 
. Kích thước xây dựng phủ bì: ngang 4,45 m – sâu 10,0 m;
. Diện tích phòng khách bếp: 27,5 m2;
. Số phòng ngủ: 2 phòng – Diện tích trung bình 11 m2;
. Số phòng vệ sinh: 02;

Phối cảnh 3D Mặt tiền
Phối cảnh 3D Mặt tiền
Phối cảnh 3D mặt bằng
Phối cảnh 3D mặt bằng
Phối cảnh 3D mái
Phối cảnh 3D mái

Căn nhà của Anh Ngọc Anh được xây dựng trên một mảnh đất méo. Nếu vì một điều kiện hạn chế của khu đất thiết kế nhà mà bắt buộc chúng ta phải đưa các không gian méo mó vào phòng thì lúc này lại phải tính tới cách xử lý khác như: có thể dùng đồ nội thất kê vào những góc xấu, thậm chí là thiết kế riêng đồ nội thất theo các góc khác nhau để tạo ra các góc vuông cho không gian sinh hoạt còn lại. Ngoài ra có thể dung hình thức trang trí cho mảng tường hoặc treo tranh ảnh vào những góc méo để tạo cảm giác lạ hơn về không gian, điều này đôi khi lại tạo ra hiệu ứng ngược lại.

Nên kê đồ dùng trong phòng sao cho tránh được hướng nhìn trực tiếp và thường xuyên vào các góc xâu ví dụ có thể kê giường hay bàn ghế quay lưng về phía góc méo hướng mắt nhìn về phía có góc vuông góc đẹp như vậy sẽ tránh được việc phải tập trung thường xuyên vào những góc méo sẽ đỡ gây ra cảm giác khó chịu.

Trên đây là phương án: Nhà 2 tầng Anh Ngọc Anh phường Dĩnh Kế thành phố Bắc Giang Do công ty Kiến Trúc Vui, chủ quản của Nhà Đẹp Bắc Giang tư vấn thiết kế. nhadepbacgiang.com muốn đem tới một triết lý chọn lựa riêng:

Chúng tôi hướng tới những công trình có xu hướng tôn trọng con người. Gắn bó con người với tự nhiên và bền vững trong xây dựng. Đẹp không chỉ thuần túy khép trong một khái niệm thẩm mỹ mà còn là việc tiếp cận theo hướng con người và xã hội. Tôn vinh nhà đẹp chính là tôn vinh những Kiến trúc sư đã tâm huyết cho công trình, từ đó giúp người đọc thấu hiểu những trí tuệ cũng như công sức và tâm hồn mà mỗi người thiết kế gửi gắm vào trong đó. Thích, Yêu , Trân trọng Cái đẹp từ đó thấu hiểu Người thiết kế chính là hành trình mà https://nhadepbacgiang.com hướng tới.

Chúng tôi khảo sát thực tế ứng dụng công nghệ Flycam + GPS với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm. Áp dụng công nghệ BIM vào trong thiết kế. Bố trí công năng theo phong thủy chính tông và luôn Hỗ trợ xây dựng trọn gói. 

Xem thêm các công trình của Nhà Đẹp Bắc Giang đã và đang triển khai tại đây:
https://nhadepbacgiang.com/cong-trinh

Kênh Youtube cập nhật tiến độ thi công các công trình tại Bắc Giang: https://www.youtube.com/channel/UC9QVh7qQZ_EccLuXTiX3l9w/videos

Fanpage duy nhất: https://www.facebook.com/kientrucnoithatbacgiang

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hơn thế nữa:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VUI – BẮC GIANG 
Tư vấn thiết kế Kiến trúc – Phong thủy – Nội thất và Xây dựng 

* Trụ sở chính: Số 98 ngõ 192/27 Kim Giang – P. Đại Kim – Q. Hoàng Mai – Tp. Hà Nội 
* Tại Bắc Giang: Số 2 ngõ 77 đường Á Lữ – P. Trần Phú – Tp. Bắc Giang [Hội Quán Phong Thủy Bắc Giang]
* Email: kientrucvui@gmail.com * Website: kientrucvui.com/home 
* Kts. Soát: 0984.963.999 – 0838.555.333

Kts. Soát
Chat ngay