Nhà phố 3 tầng đẹp Anh Cương thị trấn Cao Thượng huyện Tân Yên

Nhà phố 3 tầng đẹp Anh Cương thị trấn Cao Thượng huyện Tân Yên

. Địa chỉ: Khu Đình Giã – Thị Trấn Cao Thượng – Huyện Tân Yên – Tỉnh Bắc Giang 
. Chủ đầu tư: Ông Phùng Văn Cương
. Đơn vị thiết kế: Kiến Trúc Vui – kientrucvui.com/home 
. Kích thước xây dựng phủ bì: ngang 5m – sâu 17.5m;
. Diện tích phòng khách: 17m2; Phòng Thờ: 17m2
. Diện tích phòng bếp: 21m2; Số phòng ngủ: 3 phòng – diện tích trung bình 16m2;
. Số phòng vệ sinh: 02;

Phối cảnh 3D Mặt đứng chính
Phối cảnh 3D Mặt đứng chính
Phối cảnh 3D Mặt bằng các tầng
Phối cảnh 3D Mặt bằng các tầng

Căn nhà sử dụng mầu trắng làm gam màu chủ đạo cho toàn bộ ngôi nhà, kết hợp gạch ốp xám tạo điểm nhấn. Các tầng đều được nghiên cứu sự thông thoáng tươi mát và xanh cho toàn bộ không gian. Những chậu cây trong nhà mang thiên nhiên đến gần với cuộc sống. Cho mỗi buổi sáng thức dậy thoải mái, hít thở bầu không khí trong lành để bắt đầu ngày làm việc mới.

Một góc cầu thang xanh
Một góc cầu thang xanh

Mặt bằng công trình của tầng 1 với khu gara ô tô, phòng khách và khu bếp liên thông với nhau. Phía trong cùng là khu vệ sinh chung được ngăn cách chậu rửa tăng khả năng sử dụng. Mặt bằng tầng 2 được thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt làm việc chung và một nhà vệ sinh. Tầng 3 với phòng thờ kèm sân trước xanh yên tĩnh, nơi giải trí ngoài trời yêu thích cho các thành viên. Sân phơi được để phía sau rộng và thoáng! Có thể trồng thêm rau nếu muốn. Tổng bộ căn nhà đều được căn chỉnh phong thủy cặn cẽ các khu chức năng theo cửu cung huyền không và độ hướng đồ theo bát trạch tuổi gia chủ Anh Cương.

Trên đây là phương án: Nhà phố 3 tầng đẹp Anh Cương thị trấn Cao Thượng huyện Tân Yên. Do công ty Kiến Trúc Vui, chủ quản của Nhà Đẹp Bắc Giang tư vấn thiết kế. nhadepbacgiang.com muốn đem tới một triết lý chọn lựa riêng:

Chúng tôi hướng tới những công trình có xu hướng tôn trọng con người. Gắn bó con người với tự nhiên và bền vững trong xây dựng. Đẹp không chỉ thuần túy khép trong một khái niệm thẩm mỹ mà còn là việc tiếp cận theo hướng con người và xã hội. Tôn vinh nhà đẹp chính là tôn vinh những Kiến trúc sư đã tâm huyết cho công trình, từ đó giúp người đọc thấu hiểu những trí tuệ cũng như công sức và tâm hồn mà mỗi người thiết kế gửi gắm vào trong đó. Thích, Yêu , Trân trọng Cái đẹp từ đó thấu hiểu Người thiết kế chính là hành trình mà https://nhadepbacgiang.com hướng tới.

Chúng tôi khảo sát thực tế ứng dụng công nghệ Flycam + GPS với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm. Áp dụng công nghệ BIM vào trong thiết kế. Bố trí công năng theo phong thủy chính tông và luôn Hỗ trợ xây dựng trọn gói. 

Xem thêm các công trình của Nhà Đẹp Bắc Giang đã và đang triển khai tại đây:
https://nhadepbacgiang.com/cong-trinh

Kênh Youtube cập nhật tiến độ thi công các công trình tại Bắc Giang: https://www.youtube.com/channel/UC9QVh7qQZ_EccLuXTiX3l9w/videos

Fanpage duy nhất: https://www.facebook.com/kientrucnoithatbacgiang

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hơn thế nữa:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VUI – BẮC GIANG 
Tư vấn thiết kế Kiến trúc – Phong thủy – Nội thất và Xây dựng 

* Trụ sở chính: Số 98 ngõ 192/27 Kim Giang – P. Đại Kim – Q. Hoàng Mai – Tp. Hà Nội 
* Tại Bắc Giang: Số 2 ngõ 77 đường Á Lữ – P. Trần Phú – Tp. Bắc Giang [Hội Quán Phong Thủy Bắc Giang]
* Email: kientrucvui@gmail.com * Website: kientrucvui.com/home 
* Kts. Soát: 0984.963.999 – 0838.555.333

Kts. Soát
Chat ngay