XU HƯỚNG THIẾT KẾ PHÒNG TẮM 2019/2020

Xu hướng thiết kế phòng tắm hiện nay là gì? Có bất kì chi tiết nào nổi bật và đáng quan tâm?

Giống như bất kỳ phần nào khác của nhà.  Phòng tắm nhạy cảm với thời trang và xu hướng thiết kế. Thiết kế nhà đẹp luôn đòi hỏi và bao gồm thiết kế phòng tắm đẹp.

Thông thường các khái niệm về thiết kế phòng tắm được liên kết với toàn bộ sắp xếp không gian sống.  Phong cách của nó được xác định bởi ý tưởng hình ảnh đầy đủ. Ngoài ra còn có một loạt các xu hướng thiết kế phòng tắm khi nói đến thiết kế phòng tắm nhỏ gọn của nhà ở đô thị nhỏ và nhà ở sang trọng.

thiet ke phong tam

THIẾT KẾ PHÒNG TẮM HIỆN ĐẠI

Lưu ý đầu tiên chính là tầm quan trọng của chủ đề. Xu hướng thiết kế phòng tắm mạnh mẽ và bị ảnh hưởng bởi sự phát triển toàn cầu như bất kỳ khía cạnh nào khác của xu hướng thiết kế nội thất .

THIET KE PHONG TAM

Đây là những gì được mong chờ. Thiết kế hiện đại hướng đến những không gian với chức năng trùng nhau.

Kết hợp công việc và cuộc sống cá nhân. Tất cả mọi thứ đang hợp nhất, và nó ảnh hưởng đến cả hai cảnh nhà ở và khách sạn.

Xu hướng thiết kế phòng tắm với sự kết hợp ấn tượng của nhiều không gian khác nhau
THIET KE PHONG TAM

SỬ DỤNG GỖ

Dự án này lấy cảm hứng từ tự nhiên. Cảm hứng từ chế biến gỗ Nhật Bản nổi tiếng là tốt và thủ công mỹ nghệ tinh tế để tạo ra một ốc đảo riêng từ tiền đề phòng tắm.

Gỗ thay thế đồ gốm lạnh, và việc sáp nhập thông minh giữa phòng tắm và phòng ngủ tạo ra bầu không khí ấm áp và thoải mái. Các tấm gỗ tráng từ tường tới trần nhà tạo ra một biểu hiện độc đáo cho thiết kế nhà hiện đại và sạch sẽ.

XU HUONG THIET KE PHONG TAM

Hình dạng đơn giản và sự phong phú của gỗ như một vật liệu cung cấp sự nghỉ ngơi quang học . Đó chính là khái niệm phòng tắm mở. Ý tưởng giới thiệu thiết kế phòng tắm trong phần còn lại của sự sắp xếp nhà. (Không còn ẩn nó ở góc tối tăm) là rất hợp thời trang. Bên cạnh đó, cung cấp nhiều giải pháp sáng tạo và ấn tượng.

PHONG TAM DEP

SỬ DỤNG ĐÁ CẨM THẠCH

Đá cẩm thạch mang lại sự tương phản mạnh mẽ đối với gỗ thống trị. Và sự nở hoa của hai vật liệu này tạo ra thành phần trang trí thanh lịch và trang nhã.

Các lớp khác biệt, không chỉ trực quan mà còn gợi cảm. Cung cấp một trải nghiệm làm phong phú thêm mục đích trang trí phòng tắm. Kết hợp gỗ sồi và cửa trượt bằng gỗ sồi được sơn màu xám và màu be trong đá cẩm thạch trắng. Các nhà thiết kế đạt được sự biểu hiện thanh nhã và sang trọng.

mau phong tam

Và nói về đá cẩm thạch.  Vẻ đẹp của bồn tắm tự do đã trở lại với một sự phát triển mạnh. Phòng tắm được thiết kế như một vật trang trí .

XU HUONG THIET KE PHONG TAM

Từ đó, bồn tắm không còn chỉ là một phần chức năng nữa. Nó có tuyên bố hợp thời của nó. Mang những đường nét rõ ràng, thanh lịch của phong cách Bắc Âu. Hoặc cung cấp sự năng động, sang trọng và đầy tính nghệ thuật.

Có thể noí, xu hướng kết hợp cổ điển , hiện đại và sự sử dụng mạnh mẽ các yếu tố thiết kế độc đáo tạo nên làn sóng mới trong thiết kế phòng tắm. Đây chính là xu hướng thiết kế phòng tắm, thiết kế nhà đẹp mới mẻ, ấn tượng thời gian sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kts. Soát
Chat ngay