Nhà phố 2 Tầng nhỏ xinh Anh Mạnh huyện Tân Yên tỉnh Bắc Giang

Nhà phố 2 Tầng nhỏ xinh Anh Mạnh huyện Tân Yên tỉnh Bắc Giang

. Địa chỉ: Xã Quế Nham – Huyện Tân Yên – Tỉnh Bắc Giang
. Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Đức Mạnh
. Đơn vị thiết kế: Kiến Trúc Vui – kientrucvui.com/home 
. Kích thước xây dựng phủ bì: ngang 9m – sâu 10m;
. Diện tích phòng khách kết hợp thờ: 28m2; Phòng làm việc: 14m2
. Diện tích phòng bếp: 21m2; Số phòng ngủ: 3 phòng – diện tích trung bình 16m2;
. Số phòng vệ sinh: 03;

Phối cảnh 3D Mặt đứng chính diện
Phối cảnh 3D Mặt đứng chính diện
Phối cảnh 3D Mặt bằng tầng 1 – 2

Mẫu nhà phố 2 tầng là lựa chọn phổ biến của những gia đình muốn có thiết kế đơn giản cũng mức tài chính phù hợp. Cho nhiều gia đình một không gian sống thoải mái và lý tưởng. Nhà phố 2 tầng hiện nay đang được nhiều gia chủ thiết kế với những hình dạng và kiến trúc độc đáo khác nhau theo tùy theo ý tưởng sáng tạo của mình. Tầng 1 được bố trí phòng khách rộng rãi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chung cho ba thế hệ. Phòng bếp kề cận tạo nên sự thông thoáng. Sàn có thêm một phòng ngủ cho Ông Bà tiện sinh hoạt. Tầng 2 với 2 phòng ngủ và phòng làm việc riêng cho chủ nhà có thể làm việc riêng tư, yên tĩnh. Mặt tiền 9m chiều ngang sử dụng một phần gạch bông gió hạn chế ánh nắng trực tiếp. Mở rộng tối đa bancon sử dụng đặt cây xanh tạo không gian mát mẻ!

Trên đây là phương án: Nhà phố 2 Tầng nhỏ xinh Anh Mạnh huyện Tân Yên tỉnh Bắc Giang. Do công ty Kiến Trúc Vui, chủ quản của Nhà Đẹp Bắc Giang tư vấn thiết kế. nhadepbacgiang.com muốn đem tới một triết lý chọn lựa riêng:

Chúng tôi hướng tới những công trình có xu hướng tôn trọng con người. Gắn bó con người với tự nhiên và bền vững trong xây dựng. Đẹp không chỉ thuần túy khép trong một khái niệm thẩm mỹ mà còn là việc tiếp cận theo hướng con người và xã hội. Tôn vinh nhà đẹp chính là tôn vinh những Kiến trúc sư đã tâm huyết cho công trình, từ đó giúp người đọc thấu hiểu những trí tuệ cũng như công sức và tâm hồn mà mỗi người thiết kế gửi gắm vào trong đó. Thích, Yêu , Trân trọng Cái đẹp từ đó thấu hiểu Người thiết kế chính là hành trình mà https://nhadepbacgiang.com hướng tới.

Chúng tôi khảo sát thực tế ứng dụng công nghệ Flycam + GPS với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm. Áp dụng công nghệ BIM vào trong thiết kế. Bố trí công năng theo phong thủy chính tông và luôn Hỗ trợ xây dựng trọn gói. 

Xem thêm các công trình của Nhà Đẹp Bắc Giang đã và đang triển khai tại đây:
https://nhadepbacgiang.com/cong-trinh

Kênh Youtube cập nhật tiến độ thi công các công trình tại Bắc Giang: https://www.youtube.com/channel/UC9QVh7qQZ_EccLuXTiX3l9w/videos

Fanpage duy nhất: https://www.facebook.com/kientrucnoithatbacgiang

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hơn thế nữa:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VUI – BẮC GIANG 
Tư vấn thiết kế Kiến trúc – Phong thủy – Nội thất và Xây dựng 

* Trụ sở chính: Số 98 ngõ 192/27 Kim Giang – P. Đại Kim – Q. Hoàng Mai – Tp. Hà Nội 
* Tại Bắc Giang: Số 2 ngõ 77 đường Á Lữ – P. Trần Phú – Tp. Bắc Giang [Hội Quán Phong Thủy Bắc Giang]
* Email: kientrucvui@gmail.com * Website: kientrucvui.com/home 
* Kts. Soát: 0984.963.999 – 0838.555.333

Kts. Soát
Chat ngay