[Phong thủy] Sạch sẽ đón thần tài chăm hương nhắc thổ địa

[Tâm sự Phong thủy] Sạch sẽ đón thần tài chăm hương nhắc thổ địa.

Trước đây mình không để ý về Phong thủy chút nào, sau khi mua 1 mảnh đất và xây ngôi nhà mới thì mọi chuyện có vẻ không thuận lợi bằng ngôi nhà cũ. Sau đó lên mạng vào các diễn đàn về Phong Thủy đăng bài để hỏi thì một loạt các lời khuyên được đưa ra, mỗi người 1 kiểu, đại loại thì PHẠM PHONG THỦY.

Mình có mời 4 thày đến, người thì cúng bái, làm lễ, người thì đặt đá phong thủy, người thì khuyên chuyển cái này, di dời cái kia, mua thêm vật phẩm này… tốn rất nhiều tiền.

Nhà cửa Sạch sẽ đón thần tài chăm hương nhắc thổ địa
Nhà cửa Sạch sẽ đón thần tài chăm hương nhắc thổ địa

Ở đây xin nói thêm là có một số thầy phong thủy có tiếng trên mạng, fanpage facebook của họ có chạy quảng cáo rất nhiều bài. Hàng ngày đăng nhiều ảnh đi xem đất, xem nhà khắp các nơi, nói chung là thày có số má, làm nghề hẳn hoi, không phải vớ vẩn.

Trong 4 thày thì mỗi ông phán 1 kiểu, ông này bảo phạm phong thủy, ông kia lại bảo không sao, ông này bảo chỉ cần cúng. Ông kia bảo phải kê lại chỗ này, chỗ kia, phải đặt đá, phải di rời cái này cái kia, ông nọ xọ ông kia…

Có thờ có thiêng có kiêng có lành!
Có thờ có thiêng có kiêng có lành!

Đã làm theo các ông nhưng chung quy sau một thời gian… vẫn không hiệu quả. Và cũng không biết kiến thức của ông nào mới chuẩn, ông nào không chuẩn. Thiết nghĩ, phong thủy chỉ có 1. Không thể mỗi người suy luận 1 kiểu, gây nhiễu loạn và không được việc mà tiền thì vẫn mất. Cuối cùng, quyết định….tự đọc sách và tự mình cứu mình.

1. Thay đổi đầu tiên là dọn dẹp sạch sẽ, lau chùi, vệ sinh toàn bộ nhà cửa, sắp sếp đồ đạc gọn gàng, ngăn lắp, khoa học và tiện sử dụng nhất có thể mà….không cần biết phong thủy là gì, miễn là sạch, gọn gàng và tiện lợi.

2. Thay đổi thứ hai (cái này là có đọc sách) là kê lại đồ ở phòng khách, chân cầu thang, bếp và phòng thờ. Mua vài chậu cây cảnh hợp tuổi đặt phòng khách, đặt vài cây thủy sinh theo hướng có lợi, mua thêm thác nước mini kích hoạt năng lượng dương, treo lại vị trí của gương, đồng hồ cho hợp lý, thắp đèn sáng một số khu vực để tăng năng lượng tích cực…

3. Có tham khảo thêm về Huyền không phi tinh năm 2021 để kê đồ đạc, xem vị trí, hướng nào đặt đồ đạc gì và không đặt gì, cần gì và hạn chế gì…. Sau một thời gian thì phát hiện có tổ ong làm tổ ở trước cửa nhà. Lên mạng tra thì thấy nói là điềm tốt, môi trường tốt ong mới làm tổ, công việc của mình dần dần cảm thấy bắt đầu bớt áp lực hơn, mọi thứ đang tốt dần trở lại, lạc quan hơn, mọi việc thật sự tốt trở lại.Không rõ là công của ai, 4 thày kia hay là do mình, thôi thì cứ đăng lên, mọi người cùng bàn luận, mong sau khi đọc xong sẽ có nhiều cái để ngẫm về phong thủy, mong cho cuộc sống tốt hơn.

P/s: Mình sinh năm 1984. Nhà mình đang ở hướng Đông Bắc.

Kts. Soát
Chat ngay