SketchUp Pro 2020 cho Mac và Windows

SketchUp Pro 2020 cho Mac và Windows link tải không quảng cáo. SketchUp Pro 2020 cho Mac và Windows là một ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp, mang lại giá trị và năng suất vô song trong các thiết kế và đồ họa 3D chuyên nghiệp.

Đây là một trong những chương trình tốt nhất khi bạn muốn có được chế độ xem 3D rõ ràng. được tính toán kỹ lưỡng về nhà, văn phòng, tòa nhà, dạy học sinh hình học hoặc để tạo mô hình cho Google Earth. Chương trình đi kèm với giao diện giàu tính năng nhưng có cấu trúc tốt cho phép điều hướng trơn tru giữa các tính năng tạo và chỉnh sửa 3D khác nhau.

SketchUp Pro 2020
SketchUp Pro 2020

SketchUp Pro 2020 – Phần mềm thiết kế 3D nội thất

SketchUp Pro 2020 cung cấp môi trường giả lập mạnh mẽ và tiên tiến cho phép người dùng thiết kế các mô hình mới, chế độ xem, bố cục và nhiều hơn nữa theo cách mới, hiệu quả và tối ưu hóa. Người dùng có thể thiết kế các mô hình chất lượng cao, rõ ràng, phức tạp mà không cần đầu tư nhiều công sức và thời gian.

Tạo các đối tượng 3D từ đầu hoặc chỉnh sửa các đối tượng hiện có cũng như cung cấp một giải pháp mạnh mẽ để xử lý các đối tượng 3D khác nhau bằng trình tạo kiểu. Ứng dụng mạnh mẽ này cũng cho phép người dùng nhập dữ liệu từ các ứng dụng khác nhau. Nó hỗ trợ DWG, 3DS, KMZ, JPG, PNG, PSD, TIFF, TGA và nhiều thứ khác.

Nó bao gồm tất cả các công cụ và tính năng cần thiết để chuyển đổi ý tưởng của bạn thành một bản phác thảo mô hình. Nó là một công cụ tuyệt vời để hình dung ý tưởng hoặc dự án của bạn. Ứng dụng này rất hữu ích và được sử dụng rộng rãi bởi các kỹ sư và nhà phát triển

Cài đặt SketchUp Pro 2020 miễn phí cho Mac và Windows

SketchUp Pro 2020 phiên bản mới nhất được trang bị trình chỉnh sửa tích hợp mạnh mẽ với bộ công cụ chuyên nghiệp cho phép người dùng mô hình dễ dàng và đáng tin cậy. Người dùng có thể thiết kế các mô hình bề mặt phức tạp vì nó bao gồm một trình soạn thảo với hình ảnh rõ nét và chất lượng cao.

SketchUp Pro 2020 có nhiều công cụ mạnh mẽ để xử lý các mô hình 3D và cung cấp một môi trường chuyên nghiệp để tạo và tùy chỉnh các mô hình. Đây là một ứng dụng thân thiện với người dùng với các công cụ tự giải thích cho phép người dùng thực hiện thuận tiện mọi thao tác một cách dễ dàng.

Nó cho phép người dùng nhập dữ liệu từ một loạt các định dạng bao gồm DWG, 3DS, Kmz, JPG và nhiều định dạng khác. Nó bao gồm tất cả các tính năng tiêu chuẩn như Thu phóng, Vẽ đường, Vòng tròn, Di chuyển Camera, Xóa, Màu sắc, và nhiều hơn nữa.

Thêm các đường vòng cung, hình tròn, đa giác, hình chữ nhật và nhiều hình dạng khác. Thêm hoặc xóa các đối tượng khỏi các mô hình cũng như tạo một bản sao của các đường và hình dạng. Cũng có thể kéo dài, xoay, bóp méo và sao chép các thành phần khác nhau. Định vị lại các đối tượng, đo khoảng cách giữa chúng và thực hiện nhiều thao tác khác để xử lý các mô hình.

SketchUp Pro 2020 cung cấp chế độ xem 3D hoàn chỉnh cho các mô hình và cho phép người dùng phóng to và thu nhỏ các mô hình cũng như thực hiện nhiều thao tác khác một cách dễ dàng. Thêm một mô tả meta vào các tệp và tùy chỉnh các thuộc tính khác nhau rất dễ dàng. Về kết luận, đây là một ứng dụng mô hình 3D đáng tin cậy với một bộ công cụ mạnh mẽ để xử lý các mô hình 3D và tùy chỉnh các chi tiết khác nhau của các mô hình 3D rất dễ dàng.

SketchUp Pro 2020 bao gồm các mẫu và mô hình được thiết kế sẵn như Cây, Cửa, Ô tô, Windows, Đối tượng và nhiều hơn nữa. Người dùng có thể tạo bóng cho mô hình của họ. Xuất ở định dạng 2D hoặc 3D được hỗ trợ hoặc trong các tệp MOV hoặc AVI.

Các tính năng của SketchUp Pro 2020

  • Thiết kế mô hình và phát triển chúng.
  • Đơn giản và dễ sử dụng.
  • Tối ưu hóa các nhiệm vụ và công cụ.
  • Hiệu quả và đáng tin cậy.
  • Mẫu và mô hình được thiết kế sẵn.
  • Mô hình xuất nhập khẩu.
  • Chỉnh sửa màu sắc, thu phóng, vẽ đường, và nhiều hơn nữa.
  • Cung cấp hàng trăm tiện ích mở rộng được phát triển chuyên nghiệp để cung cấp tốt nhất
  • Làm cho công việc đơn giản và nhanh chóng bằng cách cho phép thiết kế 3D và tài liệu ở dạng 2D
  • Làm cho đồ họa 3D hoạt động trơn tru và dễ dàng với Thành phần động
  • Cho phép người dùng chia sẻ, cộng tác và lưu trữ các dự án của họ trên đám mây

Download SketchUp Pro 2020 – Phần mềm thiết kế nội thất tại đây: http://www.mediafire.com/file/44tlvfoagky4lug/SketchUp_2020_Full_nhadepbacgiang.com.rar/file

Xem thêm kho thư viện cho Kiến trúc sư tại đây: https://nhadepbacgiang.com/xu-huong/thu-vien-kts

Kts. Soát
Chat ngay