Bắc Giang sắp có tòa tháp nghìn tỷ 29 tầng

UBND thành phố Bắc Giang vừa phê duyệt điều chỉnh tòa tháp nghìn tỷ tổ hợp chung cư khách sạn 5 sao 29 tầng trên đường Nguyễn Văn Cừ với tổng vốn 1.600 tỷ.

Aqua Park do APEC Group làm chủ đầu tư, có tổng mức đầu tư dự kiến 1.600 tỷ đồng.

Giới chuyên gia nhận định, vài năm trở lại đây, nhờ sự phát triển mạnh của các cụm khu công nghiệp lớn như Việt Hàn, Đình Trám, Vân Trung, Bắc Giang nổi lên như thị trường bất động sản tiềm năng với nhu cầu nhà ở, dịch vụ thương mại, giải trí ngày một tăng, thu hút lượng lớn nhà đầu tư đổ về. Tuy nhiên, đa phần các dự án còn nhỏ, thiếu các dự án lớn được đầu tư bài bản và đồng bộ. Các sản phẩm bất động sản cao cấp phục vụ nhu cầu nhà ở cho lực lượng lao động nước ngoài trên địa bàn và nhu cầu cải thiện mức sống người dân trong tỉnh chưa nhiều.

Mới đây, UBND thành phố Bắc Giang đã thông qua chủ trương điều chỉnh cục bộ lô OCT5, OCT8 của dự án tòa nhà chung cư hỗn hợp “tòa tháp nghìn tỷ” Aqua Park do APEC Group làm chủ đầu tư. Dự án nằm trong quy hoạch chi tiết xây dựng đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Bắc Giang.

polyad

Aqua Park tọa lạc tại vị trí “vàng” của Bắc Giang.

Cụ thể, lô OCT5 có diện tích 4.381 m2 được chấp thuận mật độ xây dựng tối đa là 38,8%, phần thân là 31,2 %, cao tối đa 29 tầng, bổ sung quy hoạch xây dựng 2 tầng hầm với công năng chính là để ô tô và xe máy. Khối đế từ tầng một đến tầng 3 dùng để kinh doanh thương mại, dịch vụ; các căn hộ ở được bố trí từ tầng 4-27, tầng 28, 29 bố trí các căn hộ đặc biệt.

Tòa nhà dự kiến cung cấp dịch vụ, căn hộ khách sạn 5 sao dành cho các chuyên gia nước ngoài thuê hoặc thuê mua. Công trình có hình khối kiến trúc ấn tượng với các đường cong gây ở mọi góc nhìn và gia tăng độ thông thoáng giữa các tòa nhà cao tầng, đặc biệt theo trục chính đường Nguyễn Văn Cừ và mặt hồ khách sạn trong công viên Ngô Gia Tự.

Lô OCT8 có diện tích 4.546,8 m2 được chấp thuận mật độ tối đa phần đế là 47,7%, phần thân là 38,38%, tầng cao tối đa 29 tầng nổi, quy hoạch 2 tầng hầm. Công năng bố trí dự kiến tòa nhà: khối đế từ tầng một đến tầng 3 kinh doanh thương mại, dịch vụ (shophouse), văn phòng, sinh hoạt, cộng đồng, nhà trẻ; các căn hộ chung cư bố trí từ tầng 4-27, tầng 28, 29 bố trí căn hộ thông tầng (Penthouse Duplex).

polyad

Căn hộ chuyên gia hạng sang – sản phẩm bất động sản cao cấp.

Chủ đầu tư dự án là APEC Group cho biết, tổng mức đầu tư tòa tháp dự kiến 1.600 tỷ đồng. Dự án thiết kế bởi PTW – Công ty tư vấn thiết kế danh tiếng với nhiều dự án ấn tượng như InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort & Residences, Mövenpick Cam Ranh Resort…

“Với việc tập trung phát triển các tiện ích nội khu kèm thương hiệu quản lý khách sạn 5 sao, dự kiến đây sẽ là chung cư cao cấp dành riêng cho các chuyên gia nước ngoài và giới thượng lưu đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Thế Đan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kts. Soát
Chat ngay