Con người là một hàm số thì phong thủy là phương pháp viết hàm số

Con người là một hàm số thì phong thủy là phương pháp viết hàm số

Các bạn yêu điện ảnh có biết đến phim the Matrix
Với giả thuyết thế giới chúng ta là một ma trận, mỗi chúng ta là một hàm số với nhiều biến số nếu thì, việc chỉ thay đổi những quyết định nhỏ hàng ngày cũng sẽ khiến dẫn đến nhiều kết cục khác nhau. Hay việc ta mang, hoặc không mang một vật nào đó bên mình , có thể tạo ra một biến số thay đổi hàng loạt các hoạt động diễn ra trong ngày hôm ấy.

Các bạn từng nghe về thuyết hiệu ứng cánh bướm bao giờ chưa.

Hiệu ứng cánh bướm là một cụm từ dùng để mô tả khái niệm trong lý thuyết hỗn loạn về độ nhạy cảm của hệ đối với điều kiện gốc. Nghe có vẻ khó hiểu và rắc rối nhỉ, vậy thì chúng ta có một ví dụ minh hoa kinh điển. Câu chuyện một con bướm vỗ cánh ở bán cầu này có thể gây ra một cơn bão ở bán cầu kia là một ví dụ minh họa cho lý thuyết này nhưng sau này lại trở thành tên gọi học thuyết. Những sự kiện bé nhỏ nhưng để lại những hệ quả to lớn về sau. Hay nói đúng hơn những vật ta mang bên mình, những vật xung quanh ta tưởng chừng có những tác động nhỏ, có điều lại tạo ra kết quả to lớn không tưởng.

Con người là một hàm số thì phong thủy là phương pháp viết hàm số
Con người là một hàm số thì phong thủy là phương pháp viết hàm số

Đây là kết quả khoa học nghiên cứu và chứng minh, vậy thì còn đối với phong thủy thì sao?

Nhiều người khi được nghe bảo “vật phẩm phong thủy, hay thay đổi các đồ vật trong nhà, thay đổi vị trí các phòng các cửa, hợp với mạng của 1 người thì làm sao thay đổi cuộc đời họ được, nghe thật là nhảm nhí”.
Có một điều này các bạn đôi khi hiểu rất sai về thuật phong thủy, mọi sự sắp xếp thay đổi ấy không làm thay đổi cuộc đời bạn, mà là chúng sẽ có tác động ảnh hưởng đến cuộc đời bạn, và phong thủy cũng không phải là một sức mạnh tâm linh siêu nhiên thần thánh, nó không thể có kết quả tuyệt đối 100%, phong thủy như một gói bảo hiểm miễn phí của cuộc đời, chúng giúp giảm thiểu rủi ro tăng độ may mắn cho cuộc sống của bạn.

Tôi sẽ lấy 1 vài ví dụ :
Vào năm 2015, 1 chàng trai tên Sylvester đã được chiếc điện thoại galaxy s6 cứu mạng trong 1 vụ xả súng ở paris. Theo một nghiên cứu tâm lý học, những ngoài hoạt ngôn, hay diễn giả với phong cách phóng khoáng vui vẻ nên mặc quần áo hoặc phụ kiện có các gam màu tươi sáng, điều đó làm nổi bật thêm chính bản thân họ và người xem cũng cảm thấy hào hứng hơn. Cũng theo 1 cuộc khảo sát hơn 10000 các cặp vợ chồng ở mỹ, nhà nào có để tivi trong phòng ngủ dễ xảy ra các cuộc cãi vả nhiều hơn các cặp vợ chồng không để tivi trong phòng ngủ. Vậy rõ ràng ngay cả khoa học và thực tế chứng minh đều cho thấy, sự thay đổi các vị trí các đồ vật trong nhà hay các vật ta mang bên mình rõ ràng là có ảnh hưởng đến chính chúng ta.

Vì vậy không thể nói phong thủy là 1 thế lực tâm linh hay siêu nhiên, cơ bản nó là khoa học, các bạn nào từng học toán sẽ hiểu, con người bạn như 1 hàm số phức tạp với nhiều biến số, vì vậy việc bạn thêm 1 biến số như việc quần áo màu gì, nhà cửa xunh quanh thay đổi ra sao, sẽ khiến hàm số của bạn thay đổi rất nhiều tạo ra sự thay đổi hoàn toàn khác trong 1 ngày của bạn.

(Thầy Khương Duy An – Fengshui)

Kts. Soát
Chat ngay