Chỉ số Bovis Kim tự tháp đúc hãy cẩn thận trọng khi sử dụng

Chỉ số Bovis, Kim tự tháp đúc hãy cẩn thận trọng với những lời quảng cáo

Chỉ số Bovis thường được những người làm cảm xạ năng lượng phương Tây sử dụng để đo năng lượng xung quanh môi trường. Đây là 1 mảng cần thiết trong phần luyện tập của người thầy làm phong thủy. Đối với phương đông thông qua tập động tĩnh công và thái cực; luyện tập thần chú công năng phát triển linh giác nhạy cảm với khí cũng tương đương như bên cảm xạ Tây phương.

Chỉ số Bovis Kim tự tháp đúc
Chỉ số Bovis Kim tự tháp đúc


Ý nghĩa chỉ số Bovis có trong ảnh đính kèm. Thực tế chỉ số Bovis là thang đo của người dùng vật chứng (con lắc cảm xa) test mức chỉ số bovis tại điểm kiểm tra, chỉ số này chỉ đúng khi người luyện trạng thái bán vô thức đầu không suy nghĩ chen tạp niệm gì cả. Trong thực tế thực chiến không phải lúc nào tâm người sử dụng cũng tĩnh như yêu cầu về mặt lý thuyết. Phải khổ luyện mới có thể sử dụng, việc mở luân xa để cảm nhận năng lượng khiến cơ thể rất dễ bị tổn thương bởi các lực vô hình. Dù năng lượng ở mức nào thì chỉ số cũng có ngưỡng của nó như trong tài liệu phản ánh mức tối đa của người có tu tập cũng chỉ đến 40 nghìn bovis trong khi quảng cáo (ảnh cuối) nhân vật chém lên đến hàng triệu bái phục với chất đất trong đầu nhân vật :)) có video khác bác chém hàng của mình 6 triệu bovis cao nhất Việt Nam.


Thực tế là khi con người ở trong môi trường có mức Bovis cao như giả định chém của nhân vật thì sẽ có hiện tượng như sau: tinh thần hưng phấn thái quá, thích hành động, dẫn tới cáu kỉnh tăng khuynh hướng bạo lực tạo xung đột, nặng nữa thì thành dạng tăng động. Việc kích phát năng lượng mạnh cần có bộ chuyển hóa để không làm mức tần số vượt ngưỡng giới hạn của con người, cùng mức tổng năng lượng nhưng phải mở rộng ra bán kính để năng lượng trên 1 đơn vị không gian sẽ ở mức trung hòa. Nhân vật chém này có ưu điểm là sử dụng đc bộ phát lấy theo các mô hình của Tesla.
Tuy nhiên việc quảng cáo nói quá chỉ đề cập mức tổng năng lượng mà không nói hiệu ứng phụ, theo tôi về mặt tâm là không ổn. Trò nghịch năng lượng rất dễ tổn thương nếu bán liều cho KH thì nghiệp lãnh đủ. Theo dõi khá lâu nhân vật này, chất liệu đầu vào của bác ở mức độ trung bình mà không tinh, độ phát năng lượng của thạch anh càng trong mới tốt; chưa kể kỹ thuật phối đá cái này phải biết sâu về mặt địa chất học cái này nằm ngoài kiến thức của tôi nhưng cơ bản nó phải tuân theo 4 tiêu trí là tính thuận nghịch từ; độ cứng và cấu trúc tinh thể; mức độ bước sóng khi ghép từng chất liệu; các lực tương tác đó đến các luân xa những vde này có chuẩn tài liệu của nước ngoài nếu không biết mà phối linh tinh thì tập xác định gặp vấn đề.

Đồ đá nhân tạo phối cấu trúc kim tự tháp nếu đặt lung tung trong nhà ở phương vị sát của ngôi nhà mà không có các đá trấn sát phối bên trong chỉ có thuần thạch anh thì sẽ rất hung họa, bán cho KH nhưng không chỉ cho họ cách đặt đâu cho ổn thì chẳng khác nào bán cho họ bom hẹn giờ.

(Thầy Ngô Trọng Hiếu – Fengshui)

Kts. Soát
Chat ngay