Dự án Kosy Bắc Giang: Hướng tới khách hàng thu nhập tầm trung

Dự án Kosy Bắc Giang: Hướng tới khách hàng thu nhập tầm trung. Trong khi thị trường bất động sản ở các thành phố lớn đang dần có dấu hiệu bão hòa thì hoạt động mua bán nhà đất tại các tỉnh, trong đó có Bắc Giang thời gian qua lại khá sôi động.

Dự án, Kosy, Bắc Giang, khách hàng, khu đô thị, thị trường bất động sảnPhối cảnh khu biệt thự song lập trong khu đô thị Kosy Bắc Giang
Phối cảnh khu biệt thự song lập trong khu đô thị Kosy Bắc Giang

Ngoài các khu dân cư được xây dựng từ nguồn vốn ngân sách nhà nước thì nhiều dự án khu đô thị mới được đầu tư triển khai bởi các chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực, đã và đang góp phần tạo ra quỹ đất ở với nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp thị hiếu và nhu cầu của người dân.

Theo Sở Xây dựng tỉnh Bắc Giang, toàn tỉnh hiện có 23 dự án xây dựng khu đô thị mới, khu dân cư do các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh làm chủ đầu tư. Có thể kể ra hàng loạt dự án như dự án xây dựng khu đô thị Đồng Cửa, Bách Việt Lake Garden (TP Bắc Giang), khu đô thị An Huy (Tân Yên), khu dân cư Lạc Phú (Yên Dũng), khu đô thị mới Đình Trám-Sen Hồ (Việt Yên)…

Đặc biệt, một dự án khác là dự án khu đô thị Kosy Bắc Giang được đầu tư bởi Tập đoàn Kosy hiện đang tạo cơn sốt, thu hút sự quan tâm lớn của thị trường, giới đầu tư và đông đảo khách hàng có nhu cầu thực. Mặc dù chưa chính thức mở bán, song với mức giá dự kiến được cho là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người thực sự có nhu cầu mua đất để ở.

Với quy mô 23,3 ha, dự án khu đô thị Kosy Bắc Giang tọa lạc ở vị trí thuận lợi về giao thông khi nằm ngay cạnh trục tiếp giáp giữa đường tỉnh 295B (quốc lộ 1A cũ) và đường vành đai Đông Bắc. Đây là dự án thứ hai do Tập đoàn Kosy triển khai thực hiện tại Bắc Giang, sau dự án khu dân cư đô thị Cầu Gồ tại huyện Yên Thế.

Cách trung tâm TP Bắc Giang chỉ 1,5 km, dự án được bao quanh bởi hệ thống tiện ích hiện hữu ngoại khu và dễ dàng kết nối với các tiện ích có sẵn này chỉ trong bán kính chưa đầy 2 km như Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang, Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, Bến xe khách Bắc Giang, Siêu thị Coop Mart Bắc Giang, thành Xương Giang, các cơ quan hành chính và trường học các cấp…

Bên cạnh hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, không gian các phân khu tại khu đô thị Kosy Bắc Giang được tổ chức hài hòa với điểm nhấn là công viên, hồ nước, cùng các tiện ích nội khu như sân vườn đường dạo, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em…được bố trí nổi bật ở vị trí trung tâm, bao quanh là các công trình cao tầng và biệt thự, tạo thành “trái tim” đô thị. Tất cả sẽ là những giá trị sống khác biệt mà khu đô thị Kosy Bắc Giang kiến tạo cho cư dân của mình.

Khu nhà ở kết hợp với kinh doanh.
Khu nhà ở kết hợp với kinh doanh.

Dự kiến, dự án khu đô thị Kosy Bắc Giang sẽ được quy hoạch thành gần 800 lô đất có diện tích từ 72 – 400 m2 với các dãy biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại. Đây vừa là nơi an cư, vừa sử dụng cho mục đích kinh doanh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Khu dân cư đô thị Cầu Gồ là dự án đô thị hiện đại đầu tiên tại huyện Yên Thế do Tập đoàn Kosy làm chủ đầu tư. Với diện tích 8,87 ha, được quy hoạch thành 323 lô đất với các dãy nhà liền kề, nhà ở thương mại có diện tích từ 70 đến 160 m2. Hiện tại, dự án đã triển khai cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chứng minh quyền sở hữu hợp pháp cho đông đảo khách hàng.

Đối với dự án khu đô thị Kosy Bắc Giang, khách hàng sẽ có cơ hội được sinh sống tại khu đô thị hiện đại này với mức chi phí đầu tư khá hợp lý. Áp dụng các mức giá khác nhau với từng loại hình nhà ở, Tập đoàn Kosy hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của phần đông hộ gia đình và cá nhân có mức thu nhập tầm trung tại địa phương. Bên cạnh đó, tiến độ thanh toán linh hoạt sẽ giúp cho khách hàng có thể chủ động phương án tài chính để tự tin sở hữu nhà đất tại dự án, từ đó tạo thành cộng đồng dân cư văn minh mới tại TP Bắc Giang.

Ngoài ra, giao dịch tại dự án này còn là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư cá nhân bởi theo kết quả thống kê những năm gần đây thì mỗi năm, giá trị nhà đất tại TP Bắc Giang có xu hướng tăng tối thiểu 15% so với năm trước. Điều này tạo cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Đông Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kts. Soát
Chat ngay