Khu dân cư đô thị Cầu Gồ: Sức hút từ hạ tầng đồng bộ

Là dự án bất động sản được quy hoạch đồng bộ đầu tiên trên địa bàn thị trấn Cầu Gồ, huyện Yên Thế (Bắc Giang), khu dân cư đô thị Cầu Gồ do Tập đoàn Kosy làm chủ đầu tư sẽ chính thức được giới thiệu tới khách hàng trong tháng 8-2017.

Phối cảnh tổng thể khu dân cư đô thị Cầu Gồ.

Sở hữu vị trí trung tâm của thị trấn Cầu Gồ, trung tâm chính trị, kinh tế-xã hội của huyện Yên Thế, khu dân cư đô thị Cầu Gồ được bao xung quanh bởi hệ thống hạ tầng xã hội hiện hữu. Từ đây, có thể dễ dàng di chuyển, kết nối với các tiện ích có sẵn chỉ trong bán kính chưa đầy 1 km như: Khu trung tâm huyện, Trường Tiểu học – THCS thị trấn Cầu Gồ, chợ Cầu Gồ, Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thế, các cơ quan hành chính của thị trấn Cầu Gồ và huyện Yên Thế…

Với quy mô 8,87 ha, mật độ xây dựng 33,74%, khu dân cư đô thị Cầu Gồ được quy hoạch thành 323 lô đất với các dãy nhà liền kề, nhà ở thương mại có diện tích từ 70 đến 160 m2, vừa là nơi ở, vừa sử dụng cho mục đích kinh doanh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

Dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với hệ thống đường giao thông rộng, sạch, trải thảm nhựa asphalt; hệ thống đường điện, thông tin liên lạc, viễn thông ngầm bảo đảm an toàn và mỹ quan đô thị; hệ thống cấp – thoát nước đạt chuẩn… Đặc biệt, dự án chú trọng hệ thống cây xanh trong nội khu, giúp tạo cảnh quan xanh mát và điều hòa không khí luôn trong lành, mát mẻ. Các tiện ích nội khu nổi bật nằm trong dự án như: Công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, sân tập thể thao, sân vườn đường dạo, bãi đỗ xe… Trong tương lai rất gần, nơi đây sẽ hình thành một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại.

Phối cảnh tổng thể khu dân cư đô thị Cầu Gồ.
Phối cảnh tổng thể khu dân cư đô thị Cầu Gồ.

Hiện tại, chủ đầu tư dự án đã phối hợp với chính quyền địa phương hoàn tất giải phóng và san lấp xong mặt bằng giai đoạn I với diện tích khoảng ¾ dự án. Dự án cũng đang được tích cực triển khai thi công và hoàn thiện các hạng mục hạ tầng cơ bản như: Đường giao thông, hệ thống điện, hệ thống cấp – thoát nước và nhà mẫu… Theo đại diện chủ đầu tư, dự kiến quý I-2018, khu dân cư đô thị Cầu Gồ sẽ hoàn thành cơ bản hạ tầng toàn bộ dự án.

Trong tháng 8-2017, Tập đoàn Kosy sẽ tổ chức sự kiện ra mắt chính thức dự án khu dân cư đô thị Cầu Gồ, khẳng định những nỗ lực của chủ đầu tư trong việc hoàn tất các thủ tục pháp lý, bảo đảm các yêu cầu thẩm định khắt khe của UBND tỉnh Bắc Giang. Chủ đầu tư có thẩm quyền giao dịch trực tiếp với khách hàng song phải tuân thủ đúng quy định của pháp luật và bảo đảm quyền lợi của khách hàng.

Được biết, Tập đoàn Kosy, chủ đầu tư có kinh nghiệm đầu tư phát triển nhiều dự án khu đô thị có quy mô lớn tại các tỉnh/thành phía Bắc. Với kinh nghiệm và năng lực chủ đầu tư, khu dân cư đô thị Cầu Gồ hứa hẹn sẽ là dự án bất động sản có sức hấp dẫn ngay từ khi ra mắt và đáp ứng tốt nhu cầu về phân khúc bất động sản đô thị tại địa phương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kts. Soát
Chat ngay